Tại sao nên dùng Popups cho website bán hàng online?

Hotgirl Ngọc Lan - Dám từ bỏ nghề tiếp viên hàng không để đạt được thành công

Server là gì? Các loại server đang có mặt trên thị trường hiện nay

Học theo người giàu có phải là cách làm giàu khôn ngoan nhất?

30 Mẫu thiết kế website bán hàng online đáng chú ý nhất 2021

4 Bài học kinh doanh online thực tế và ý nghĩa bạn cần phải biết

Những kinh nghiệm lựa chọn hosting phù hợp nhất với từng website

Captuida.vn - Shop đồ nam của chàng trai khởi nghiệp với số vốn âm 150 triệu

Hosting là gì? Top 5 Hosting nhiều người sử dụng cho Website tốt nhất hiện nay?

Studio ảnh cưới Yêu Media - Nhiếp ảnh gia khởi nghiệp ở độ tuổi 56

Konni 39 – Mang giá trị Nhật đến cho gia đình Việt

Thương hiệu Konni39 được thành lập vào năm 2016, cách đây 5 năm và là ý tưởng của 4 du học sinh trở về từ Nhật Bản. Mong ước của những du học sinh này chính là muốn mang những sản phẩm cũng như giá trị Nhật tới tay người tiêu dùng. Cái tên Konni 39 gồm 2 phần: Konni và 39. Konni là từ viết tắt của từ Konichiwa nghĩa là Xin chào và 39 vứi cách đọc gần giống Thank You trong tiếng Nhật. Xin chào và Cảm ơn được xem là 2 trong những giá trị nghi thức cơ bản của người Nhật.

Khi có mặt tại bất cứ địa phương nào, khách hàng sẽ được trực tiếp sử dụng các mặt hàng nội địa Nhật Bản với chất lượng tốt nhất và giá thành ưu đãi. Bởi Konni 39 mang đến nét văn hóa dịch vụ mới mang bản sắc rất Nhật Bản. Chia sẻ với Shopbay, Chủ quản chuỗi cửa hàng Konni39 – Anh Nguyên cho biết:

“Tôn chỉ của Konni 39 đầu tiên là mang đến những giá trị dịch vụ tốt nhất của Nhật Bản tới với gia đình Việt. Chúng tôi cung cấp tất cả các sản phẩm từ đồ gia dụng, đồ mẹ và bé cũng như những dòng sản phẩm tiện dụng nhất của Nhật Bản cần thiết cho một gia đình Việt. Từ lúc khởi đầu, chúng tôi mong muốn là mỗi năm sẽ có sự tăng trưởng nhất định với số lượng là 30 cửa hàng/năm.

Trước kia chỉ là tập trung vào trung tâm nhưng hiện tại chúng tôi muốn hàng Nhật được đưa đến với người tiêu dùng trên tất cả mọi miền tổ quốc. Năm 2021 này, chúng tôi muốn mở rộng thêm cửa hàng đến nhiều tỉnh thành trên cả nước. Năm 2021 cũng sẽ là năm chúng tôi mong muốn có những cải tiến đột phá để chất lượng dịch vụ được tăng lên, mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm.

Tôi thấy có một nỗi đau của những người bán hàng trong 4 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến phân phối bán lẻ. chính là số lượng phải quản lý quá nhiều không riêng gì chuỗi như Konni 39 mà cả những cửa hàng kinh doanh nhỏ, lẻ hay siêu thị. Bao gồm tên sản phẩm, mã sản phẩm, giá vốn, hình ảnh, giá bán,… Khi đã có nguồn lực về hàng hóa nhưng không có nguồn lực để quản lý thì thực sự rất khó. Thực sự rất đau đầu khi phải quản lý các mã hàng trong cửa hàng.

Thứ 2 là một cửa hàng bán lẻ thông thường lượng đơn hàng có thế dao động trong khoảng 100-200 đơn/ngày và đó là lượng đơn hàng quá nhiều trong ngày. Với một cửa hàng có quy mô như thế thì việc quản lý cũng khá khó khăn. Thứ 3 là nếu chúng tôi không quan tâm đến khách hàng thì chúng tôi sẽ bị thụt lùi so với các cửa hàng khác, bởi họ luôn coi khách hàng là trọng tâm. Vì vậy mà việc quản lý khách hàng cũng là yếu tố vô cùng quan trọng.

Trước khi đến với Shopbay, chúng tôi đã trải qua 3,4 phần mềm từ những phần mềm cài đặt trên Window đến những phần mềm trên Web Base. Để đến với Shopbay thì đó là một hành trình. Nhưng trải qua hơn 5 năm, Shopbay là đối tác đồng hành phù hợp nhất.

Điều đầu tiên mà tôi nhận thấy là Shopbay có một giao diện rất dễ sử dụng, thân thiện với người dùng, rất hiện đại. Điều thứ 2 tôi thấy ở Shopbay là sự lắng nghe, cầu thị khách hàng. Các bạn đều lắng nghe để cải tiến từ các chức năng rất nhỏ, để làm sao cho người bán có những cái tương thích tối ưu nhất trong hoạt động vận hành.

Các cửa hàng của mình khi sử dụng phần mềm của Shopbay, từ những người có ít kinh nghiệm đến những người đã từng kinh doanh đều đánh giá rất cao. Bởi những tính năng rất tốt, dễ sử dụng với tất cả mọi người cũng như hỗ trợ nhiệt tình của các tư vấn viên.”

Chia sẻ với Shopbay, Quản lý cửa hàng Konnichiwa – Anh Nguyễn Minh Chiến – thành viên chuỗi Konni39 chia sẻ: “Shopbay đã đáp ứng khá đầy đủ những nhu cầu của anh trong cửa hàng. Thứ nhất là giao diện rất thoáng, trực quan và dễ xem, dễ dùng, các báo cáo cũng rất chi tiết và đầy đủ. Các báo cáo kho, báo cáo bán hàng giúp cho anh có những nhận định tốt hơn trong việc định hướng bán hàng hoặc nhập thêm hàng hóa.”

Với hàng trăm sản phẩm, mã hàng, giá hàng cần quản lý, Konni 39 đã vận hành thật hiệu quả, mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng cùng Shopbay. Cảm ơn những chia sẻ của anh Nguyên, anh Chiến về hành trình phát triển cũng như những điều mà Konni39 đã đem lại cho người tiêu dùng Việt.

Shopbay hy vọng rằng, chất lượng cuộc sống của người Việt sẽ ngày được nâng cao và hạnh phúc hơn với những gì mà thương hiệu Konni39 đã, đang và sẽ mang lại trong tương lai nhé.

Cùng chuyên mục

Hotgirl Ngọc Lan – Dám từ bỏ nghề tiếp viên hàng không để đạt được thành công

Hotgirl Ngọc Lan - Dám từ bỏ nghề tiếp viên hàng không để đạt được thành công

Học theo người giàu có phải là cách làm giàu khôn ngoan nhất?

Học theo người giàu có phải là cách làm giàu khôn ngoan nhất?

30 Mẫu thiết kế website bán hàng online đáng chú ý nhất 2021

30 Mẫu thiết kế website bán hàng online đáng chú ý nhất 2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN LÀM WEBSITE




    Tư vấn miễn phí - không làm cũng không sao!