Khuyến mãi: “Chốt" web liền tay, tặng ngay tên miền

Tại sao nên dùng Popups cho website bán hàng online?

Hotgirl Ngọc Lan - Dám từ bỏ nghề tiếp viên hàng không để đạt được thành công

Server là gì? Các loại server đang có mặt trên thị trường hiện nay

Học theo người giàu có phải là cách làm giàu khôn ngoan nhất?

30 Mẫu thiết kế website bán hàng online đáng chú ý nhất 2021

4 Bài học kinh doanh online thực tế và ý nghĩa bạn cần phải biết

Những kinh nghiệm lựa chọn hosting phù hợp nhất với từng website

Captuida.vn - Shop đồ nam của chàng trai khởi nghiệp với số vốn âm 150 triệu

Hosting là gì? Top 5 Hosting nhiều người sử dụng cho Website tốt nhất hiện nay?

Hướng dẫn 4 bước quản trị website kinh doanh giày dép hiệu quả nhất 2021

Nếu như trước đây, cửa hàng được coi là bộ mặt đại diện duy nhất cho doanh nghiệp thì hiện nay, các doanh nghiệp còn cần phải chăm chút kỹ lưỡng cho bộ mặt trực tuyến của mình, đó chính là các website bán hàng khi mạng internet phát triển, đặc biệt là với xu hướng Thương mại điện tử đang ngày càng nổ ra mạnh mẽ.

Sau khi thiết kế website giày dép một trang web bán hàng được chăm sóc cẩn thận mỗi ngày sẽ là một công cụ hiệu quả trong việc thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi dù ở bất cứ ngành hàng nào cũng vậy, đặc biệt là các mặt hàng như giày dép, quần áo,…

Dưới đây, Shopbay sẽ hướng dẫn bước quản trị website kinh doanh giày dép hiệu quả nhất 2021 cho các bạn có thể tham khảo để chăm chút cho bộ mặt trực tuyến doanh nghiệp của mình nhé.

Tối ưu giao diện website kinh doanh

Tối ưu web, mà trước tiên là giao diện vì đó là yếu tố đập ngay vào cảm nhận của khách hàng khi họ ghé thăm là một hoạt động quản trị website quan trọng phải kể đến. Bạn sẽ giúp người mua cảm thấy thích thú và tin tưởng hơn khi mua sắm tại cửa hàng kinh doanh trực tuyến của bạn với một giao diện đẹp mắt, rõ ràng với các thao tác trải nghiệm đơn giản. Ngoài ra, tốc độ load trang cũng là một vấn đề quan trọng khác cần bàn tới. Người dùng phải mất hàng phút đồng hồ cho một cú nhập chuột thì chắc hẳn họ sẽ không có đủ kiên trì để chờ đợi mà sẽ thoát ngay ra và tìm đến một đối thủ cạnh tranh khác nếu như trang web của bạn quá nặng.

Tốt nhất là bạn nên thuê 1 nhân viên chuyên quản trị website ngoài, hoặc nhờ đến sự hỗ trợ của nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web bán hàng mà bạn đã sử dụng nếu như doanh nghiệp của bạn không có riêng đội ngũ kỹ thuật. Bởi tối ưu website đòi hỏi cần đến sự can thiệp của đội ngũ kỹ thuật hiểu biết về code, giao diện và cấu trúc web.

Hoàn thiện, chăm chút kỹ lưỡng nội dung website

Nội dung là yếu tố thứ hai mà các chủ website cần phải chăm chút kỹ lưỡng bên cạnh giao diện. Điều người dùng mong muốn là nhìn thấy được những thông tin đang cần khi họ tìm kiếm và click vào một đường link nào đó. Do đó, những nội dung quảng cáo, lạc đề hay không mang lại giá trị hữu ích sẽ sớm bị người dùng đào thải.

Do đó, bạn nên đăng tải các thông tin có liên quan, chẳng hạn như tư vấn cách chọn giày dép, hướng dẫn cách đo size giày chuẩn, hoặc như các xu hướng giày dép đang hot trên thế giới,… cùng với hình ảnh, thông tin về sản phẩm, hay các thông tin quảng bá, khuyến mãi. Mặt khác, để nâng cao thứ hạng trên trang kết quả tìm kiếm của Google thì nội dung cũng cần được tối ưu chuẩn SEO tiêu đề, phân bổ từ khóa, đặt liên kết nội bộ,…

Quảng bá website kinh doanh giày dép hiệu quả

Trong khi dù được chăm sóc kỹ càng đến đâu mà không có người truy cập thì website cũng sẽ không mang lại hiệu quả kinh doanh như mong đợi bởi một trang web ra đời không có nghĩa là sẽ được cộng đồng mạng biết và tìm tới. Do vậy, các hoạt động quảng bá như giới thiệu trên các diễn đàn, SEO, chạy quảng cáo Facebook, trang rao vặt, quảng cáo Google Adwords, quảng bá website qua email,… là rất cần thiết.

Quản trị các hoạt động kinh doanh giày dép trên website

Nhiều chủ website còn cần phải quản trị trong một số hoạt động riêng lẻ ngoài các hoạt động quản trị cố hữu trên, chẳng hạn như trả lời LiveChat của khách hàng đang trực tuyến, cập nhật sản phẩm mới, phản hồi comment hoặc email hoặc điện thoại, tiến hành và xử lý đơn hàng,…

Nhìn chung thì trên thực tế, với tất cả các yếu tố giúp cho trang web kinh doanh giày dép của bạn trở nên thân thiện hơn với người dùng và kích thích họ đưa ra quyết định mua sắm của mình một cách nhanh chóng là những hoạt động quản trị vô cùng đa dạng. Hãy chăm chút nó mỗi ngày, biến nó thành công cụ hữu hiệu trong việc bán hàng, cũng như quảng bá thương hiệu trực tuyến của bạn nhé.

Trên đây là hướng dẫn 4 bước quản trị website kinh doanh giày dép hiệu quả nhất 2021 mà Shopbay muốn chia sẻ với các bạn. Hi vọng các bạn sẽ có thể có thêm những kiến thức cũng như kinh nghiệm để quản trị website bán hàng của mình một cách tốt nhất nhé!

Cùng chuyên mục

Tại sao nên dùng Popups cho website bán hàng online?

Tại sao nên dùng Popups cho website bán hàng online?

Server là gì? Các loại server đang có mặt trên thị trường hiện nay

Server là gì? Các loại server đang có mặt trên thị trường hiện nay

Những kinh nghiệm lựa chọn hosting phù hợp nhất với từng website

Những kinh nghiệm lựa chọn hosting phù hợp nhất với từng website

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN LÀM WEBSITE




    Tư vấn miễn phí - không làm cũng không sao!