Tại sao nên dùng Popups cho website bán hàng online?

Hotgirl Ngọc Lan - Dám từ bỏ nghề tiếp viên hàng không để đạt được thành công

Server là gì? Các loại server đang có mặt trên thị trường hiện nay

Học theo người giàu có phải là cách làm giàu khôn ngoan nhất?

30 Mẫu thiết kế website bán hàng online đáng chú ý nhất 2021

4 Bài học kinh doanh online thực tế và ý nghĩa bạn cần phải biết

Những kinh nghiệm lựa chọn hosting phù hợp nhất với từng website

Captuida.vn - Shop đồ nam của chàng trai khởi nghiệp với số vốn âm 150 triệu

Hosting là gì? Top 5 Hosting nhiều người sử dụng cho Website tốt nhất hiện nay?

Studio ảnh cưới Yêu Media - Nhiếp ảnh gia khởi nghiệp ở độ tuổi 56

10 Ứng dụng Livechat cực kỳ hữu ích dành cho website bán hàng online

Đặc thù của hình thức kinh doanh online là gần như không có sự tiếp xúc trực tiếp giữa người mua và người bán, nếu bạn không làm tốt thì rất có thể khách hàng chỉ đến với bạn một lần rồi thôi. Bởi đối với kinh doanh online thì các dịch vụ khách hàng là cực kì quan trọng. Dưới đây, Shopbay sẽ gợi ý 10 ứng dụng Livechat cực kỳ hữu ích dành cho website bán hàng online cho các bạn tham khảo nhé!

Ứng dụng live chat Zopim

Là một công cụ chat trực tuyến của Zendesk – Zopim cho bạn có thể biết người dùng đang dừng lại tại trang sản phẩm nào, sau đó chuẩn bị tư liệu để tư vấn đúng mục tiêu hơn. Sau khi đã thiết lập, theo dõi và kiểm soát số người truy cập vào website bán hàng của mình. Khi tích hợp với Zendesk bạn sẽ được hỗ trợ kết nối đa kênh giữa mạng xã hội, email và Live Chat. Bởi với mỗi trang, Zopim cho phép thay đổi giao diện và chủ đề, thậm chí thay đổi hoàn toàn hình ảnh khung chat.

Giá: Miễn phí cho 1 tổng đài. Sẽ cần bỏ ra 12$ mỗi tháng nếu bạn muốn sử dụng gói cao cấp của ứng dụng Live Chat này.

Ứng dụng live chat Olak

Olak là một công cụ ít tốn kém, hiệu quả, tích hợp CRM và có tính năng báo cáo thông tin phản hồi của khách hàng, một số phím tắt trả lời nhanh và có thể tùy chỉnh CSS giúp bạn giao tiếp với khách hàng trực tuyến để tư vấn bán hàng hoặc hỗ trợ nghiệp vụ. Người dùng sẽ nhận được câu trả lời ngay lập tức mà không phải chờ đợi sau khi gửi yêu cầu, nhờ vậy mức độ hài lòng sẽ tăng lên, tạo điều kiện để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Giá: Miễn phí 1 tổng đài và 20 lần chat mỗi tháng. Tặng thêm một tổng đài nếu bạn trả 12$ sử dụng gói cao cấp.

Ứng dụng live chat LiveEngage

Được cung cấp bởi LivePerson – Ứng dụng LiveEngage là một dịch vụ chat live khá phổ biến hiện nay. LiveEngage sẽ gửi cho đối tượng một lời mời khi xác định những đối tượng cần phải tương tác, còn những người chỉ cần một câu trả lời đơn giản, nhanh chóng thì công cụ này sẽ tự động gửi cho họ một số gợi ý khác, ví dụ như các banner chẳng hạn. Công cụ này hỗ trợ tạo chiến dịch tương tác kỹ thuật số cá nhân và định hướng mục tiêu tới từng khách hàng cụ thể. Ngoài ra, LiveEngage còn được tích hợp tính năng thống kê dữ liệu và báo cáo chiến dịch theo thời gian thực, bạn có thể truy cập vào đó để xem hiệu quả cuối cùng.

Giá: Miễn phí cho 1 user. Gói cao cấp có giá 18$/ tháng.

Ứng dụng Livechat

Ứng dụng Livechat có tính năng chat trực tuyến bao gồm lưu lại cuộc trò chuyện, chấm điểm, chia sẻ tệp tin và nhiều hơn nữa. LiveChat cung cấp rất nhiều tính năng tích hợp cho thương mại điện tử. Bạn có thể thiết lập lời chào tự động hoặc tùy chỉnh theo ý thích. LiveChat còn được tích hợp tính năng đo lường lượng chuyển đổi khách hàng sau mỗi cuộc trò chuyện. Nó được kết hợp với các ứng dụng của bên thứ ba rất hữu ích cho việc kinh doanh online như Google Analytics, Salesforce, Facebook, MailChimp, WordPress, Bigcommer, Shopify,… Ngoài ra, các thông tin về mật khẩu, mã tín dụng của người dùng sẽ được đảm bảo không lộ ra ngoài.

Giá: 16$/ 1 tháng.

Ứng dụng live chat BoldChat

BoldChat có tính năng SMS và email và là công cụ chat live kết nối đa kênh. Công cụ này sẽ theo dõi người dùng đang truy cập vào trang web và nhanh chóng gửi về các thông tin hành động của họ, đồng thời lưu lại lịch sử chat trực tuyến. Bạn có thể thiết lập lời mời tự động hoặc tùy chỉnh cho phù hợp với website bán hàng của mình. Ngoài ra, BoldChat còn có thể quản lý công việc nội bộ, các dự án đang hoạt động hoặc thanh toán hóa đơn bằng vé tích hợp của BoldChat. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng công cụ này để tạo khảo sát trước và sau khi trò chuyện với khách hàng để nắm bắt thông tin liên hệ.

Giá: 599$/ 1 năm.

Ứng dụng live chat Kayako

Kayako cung cấp khá nhiều phương thức như chat trực tuyến, email, điện thoại ở mọi nơi,… Bởi mục tiêu mà Kayako hướng tới là tăng khả năng hỗ trợ khách hàng của các doanh nghiệp. Kayako sử dụng các thẻ HTML để xây dựng widgets chat trực tuyến khi thiết kế website nên khả năng tùy chỉnh giao diện linh động hơn các ứng dụng khác. Bạn có thể chia sẻ các tệp tin, ảnh chụp màn hình, liên kết,… một cách nhanh chóng cho khách hàng. Ngoài ra, Kayako còn đo lường được mức độ hài lòng của khách hàng, thời gian đáp ứng và sẵn có.

Giá: Miễn phí cho tổ chức từ thiện và dự án mã nguồn mở và 24$/ tháng cho các đại lý.

Ứng dụng live chat Comm100

Ứng dụng live chat Comm100 có thể mời người dùng chat, thiết lập khảo sát, theo dõi họ theo thời gian thực đồng thời kiểm soát chất lượng cuộc trò chuyện. Com100 là nhà cung cấp dịch vụ trò chuyện trực tuyến, tiếp thị qua email và một số phần mềm hỗ trợ khác trong quá trình kinh doanh. Bạn sẽ nhận được một bản lưu trữ đầy đủ hoặc bảng điểm đánh giá sau mỗi lần chat với khách hàng. Cũng như LiveChat, Comm100 được tích hợp với 1 số bên dịch vụ thứ ba như Joomla, WordPress, Shopify, Drupal, Magento, Zendesk, Salesforce và Google Analytics. Ngoài ra, Comm100 còn có thể thống kê số lượng khách truy cập, những người đang đợi chat, thiết lập tin nhắn ngoại tuyến và nhiều tính năng thú vị khác.

Giá: 29$/ 1 tháng.

Ứng dụng live chat LiveHelpNow

LiveHelpNow có thể thiết lập danh sách, theo dõi lượng người truy cập, nhận phản hồi và phân tích dữ liệu cũng giống như những công cụ khác. LiveHelpNow sẽ là một giải pháp hỗ trợ khách hàng bằng cách chat trực tuyến, quản lý ticket, quản lý cuộc gọi. Đặc biệt, LiveHelpNow có một thư viện biểu tượng, bạn có thể chọn tùy thích hoặc dùng hình ảnh có sẵn của mình. Ngoài ra, LiveHelpNow cũng được tích hợp với Drupal, WordPress, Magento Prestashop, Joomla, Google Analytics, MailChimp,…

Giá: 21$/ tháng.

Ứng dụng live chat WebsiteChat.net

Với ứng dụng này, bạn có thể sử dụng nút chat có sẵn của ứng dụng hoặc tải lên hình ảnh theo sở thích, tùy chỉnh tất cả những tin nhắn hiểu thị cho khách hàng của bạn trong cửa sổ chat. Bởi Websitechat.net là một công cụ chat trực tuyến giá rẻ có thể tích hợp khi thiết kế website bán hàng. Đặc biệt, bạn sẽ được quyền chat với nhiều người cùng lúc, đồng thời xem được số lượng khách hàng đang truy cập và tự động mời họ vào nhóm hỗ trợ khi sử dụng WebsiteChat.net.

Giá: 4,99$/ tháng.

Ứng dụng live chat Velaro

Bạn có thể thiết lập công cụ này vào tất cả các trang trên website của mình và quản lý trong một bảng tổng hợp. Velaro có một số tính năng hữu ích như theo dõi, tham gia, quy trình làm việc, định hướng đối tượng, báo cáo và bảo mật. Velaro cho phép tùy chỉnh các nút, khảo sát, cửa sổ trò chuyện để hỗ trợ chương trình tiếp thị của bạn. Công cụ này được tích hợp cùng với CRM, Magento, Google Analytics, Zendesk,… Ngoài ra, Velaro cũng có thể thu thập thông tin khách hàng đã truy cập, thống kê từ khóa và thời gian ở lại website.

Giá: 29,95$/ 1 tháng.

Trên đây là 10 ứng dụng Livechat cực kỳ hữu ích dành cho website bán hàng online mà Shopbay muốn chia sẻ với các bạn. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một ứng dụng livechat để cải thiện dịch vụ bán hàng cũng như tạo được doanh thu tốt nhất nhé!

Cùng chuyên mục

25 Cách tăng follow Instagram miễn phí đơn giản nhất 2021 (P2)

25 Cách tăng follow Instagram miễn phí đơn giản nhất 2021 (P2)

9 Điều bạn cần biết trước khi thiết kế website bán hàng

9 Điều bạn cần biết trước khi thiết kế website bán hàng

3 Lưu ý thiết kế website bán giày dép thu hút nhất mà bạn nên biết

3 Lưu ý thiết kế website bán giày dép thu hút nhất mà bạn nên biết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN LÀM WEBSITE




    Tư vấn miễn phí - không làm cũng không sao!